Những bí quyết tạo nên style ăn mặc đẳng cấp của Rihanna

Dưới đây là những bí quyết cho phong cách độc đáo của Rihanna mà bạn đang tìm kiếm.

Quần jean rách gối

Phong cách của Rihanna hoạt động hiệu quả vì cô ấy có sở trường cân bằng những trang phục nữ tính, sang trọng với những chi tiết thô mộc. Một trong những cách đơn giản nhất của Rihanna để đạt được sự cân bằng này là mặc một chiếc quần jean rách trên đầu gối, skinny hoặc ống ôm. Trong khi chiếc quần skinny jean ôm sát lấy đôi chân của Rihanna, khoe vóc dáng nữ tính của cô, thì phần đầu gối hở, xẻ tà lại thêm phần lộn xộn và thô kệch khiến ngoại hình trông khác biệt. Rihanna chọn màu xanh lam cho chiếc quần jean của mình để tạo kiểu dáng này (các loại màu đậm hơn và màu đen có thể trông quá buồn tẻ trong khi màu xanh lam và trắng nhạt hơn có thể khiến phong cách trông nữ tính hơn).

Những bí quyết tạo nên style ăn mặc đẳng cấp của Rihanna - 1

Áo khoác và jumper ngoại cỡ

Trong khi Rihanna yêu thích kiểu dáng sexy, nữ tính, cô cũng thích thay đổi mọi thứ bằng những chi tiết nam tính, chẳng hạn như áo khoác và jumper ngoại cỡ. Những phong cách cực đoan này vượt qua kiểu dáng quá khổ thông thường và đưa mọi thứ lên một tầm cao mới. Mặc dù thời trang chắc chắn không phải là khoe cơ thể, nhưng chìa khóa để tôn lên phong cách này là giữ cho nửa dưới của bạn thon gọn và tối giản với chân trần, quần bó hoặc bốt ôm chân. Nếu bạn quyết định mặc quần rộng rãi, hoặc quần thụng, hãy đảm bảo rằng đầu tóc và trang điểm của bạn thật chỉnh chu để tránh trông luộm thuộm.

Những bí quyết tạo nên style ăn mặc đẳng cấp của Rihanna - 2

Váy slip satin

Với sự trỗi dậy gần đây của xu hướng thập niên 90, Rihanna không chỉ là một trong số những người nổi tiếng sành điệu áp dụng lại kiểu váy slip satin cổ điển. Cho dù cô ấy chọn chiều dài mini, midi hay maxi, nữ ca sĩ của chúng ta sẽ biến phong cách này phù hợp với cô ấy bằng cách phối nó với một số giày cao gót đơn giản, có quai và đồ trang sức nhẹ nhàng. Trong khi màu đen luôn là một tông màu vượt thời gian và tôn dáng, Rihanna đã đi đầu trong xu hướng này với những phong cách táo bạo, có màu ngọc trai. Hãy thử kiểu dáng này cho chính mình tại sự kiện buổi tối thích hợp tiếp theo của bạn hoặc mặc một chiếc áo phông bên dưới và kết hợp với giày thể thao để có một diện mạo dễ dàng vào ban ngày.

Những bí quyết tạo nên style ăn mặc đẳng cấp của Rihanna - 3

Màu Pastel

Giống như tất cả chúng ta, Rihanna yêu thích một chút màu đen trong tủ quần áo của mình nhưng cô ấy cũng biết khi nào thì cần một liều lượng màu lành mạnh. Trong khi cô ấy trông tuyệt vời về mọi màu sắc, Rihanna thích tô điểm phong cách của mình bằng một số màu pastel nữ tính. Cho dù cô ấy đang mặc màu xanh da trời, hồng dịu, xanh bạc hà hay màu oải hương nhạt, nữ ca sĩ vẫn giữ vẻ ngoài phù hợp với phong cách táo bạo đặc trưng của mình bằng cách mặc màu đó từ đầu đến chân. Thêm một số phụ kiện sang trọng và bạn có một kiểu dáng thần thánh chắc chắn sẽ khiến bạn được chú ý.

Những bí quyết tạo nên style ăn mặc đẳng cấp của Rihanna - 4

Áo khoác lông thú

Nhà thiết kế của Fenty thích hoàn thiện kiểu dáng bóng bẩy bằng một chiếc áo khoác lông dày và thường chọn những kiểu dáng độc đáo và màu sắc thú vị. Những bộ trang phục có họa tiết bắt mắt tạo nên đặc điểm trang phục nữ tính, không thể bỏ qua mà Rihanna kết hợp với mọi thứ từ trang phục dạ hội, giày cao gót đến quần áo thường ngày và giày thể thao. Bạn có thể tạo lại kiểu dáng phong cách này cho chính mình bằng cách chọn một chiếc áo khoác giả lông thú mà bạn có thể mặc suốt mùa đông.

Những bí quyết tạo nên style ăn mặc đẳng cấp của Rihanna - 6