Cách trang điểm tự nhiên

              

   Như các bạn đã biết trang điểm kiểu mul-gwang là kiểu trang điểm tự nhiên đang rất thịnh hành ở  Hàn Quốc. Sau đây SOLA sẽ hướng dẫn cho các bạn nhé!

1.Làm sạch da
Bước này rất quan trọng nên chúng ta làm cẩn thận nhé, đầu tiên các bạn phải rửa sạch tay trước sau đó các bạn dùng rửa rửa mặt phù hợp với làn da của bạn và bạn nên sử dụng nước lạnh để bảo vệ làn da của mình nhé!
 Sau khi rửa mặt xong các bạn nên dùng kem dưỡng ẩm cho làn da bạn mịn màng hơn dùng bông phấn để tán đều kem nha các bạn.

2.Trang điểm da
*Kem lót
Kem lót tạo lớp màng mỏng giúp da tươi sáng hơn. Đầu tiên bạn lấy một lượng kem vừa đủ chấm đều lên 5 vùng: trán, hai bên má, mũi, cằm, rồi thoa đều. Ngoài ra bạn dùng thêm kem lót dành cho phần mắt nữa nhé

*Kem nền
Sau kem lót sẽ là kem nền.Kem nền có tác dụng giúp da của bạn che bớt đi một số khuyết điểm về vết thâm, mụn, tàn nhang hay là những quầng thâm mắt. Có 2 loại kem nền cho các bạn lựa chọn là BB cream và CC cream . Các bạn nhớ chọn loại kem nền có tác dụng chống nắng để bảo vệ làn da nhé!

* Highlight
Trong bảng tạo khối có 3 màu là sáng, tối và trung bình. Các bạn hãy dùng cọ và làm như trong hình hướng dẫn trong hình

* Phấn phủ
Bước cuối trong trang điểm đã là đánh phấn phủ.Bạn nên sử dụng chổi, cọ to hoặc bông phấn dặm nhẹ nhàng phấn phủ lên khuôn mặt sao cho thật đều nhé! 
Bạn cũng không nên dặm quá nhiều phấn, nó sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên khô cứng mất tự nhiên đấy!

 * Phấn má
Các bạn nên chọn Màu phấn có tông màu cam đào vì nó hợp với kiểu trang điểm tự nhiên này

Và các bạn nên đánh phấn má theo khuôn mặt của mình như hướng dẫn trong hình nhé!



3 Trang điểm lông mày

Sử dụng chì kẻ mắt để tạo viền trước sau đó mới dùng bút tán đều nhé! Bạn nên sử dụng chì 2 đầu mới hiện nay còn màu sắc lông mày và hình dáng thì tùy vào sở thích của các bạn nhưng lưu ý không chọn màu cùng với màu tóc nhé!



Các bạn kẻ như hướng dẫn trong  hình nha

4.Trang điểm mắt
                        Kẻ eyeliner như trong hình trên 
*Phấn mắt
Các bạn nên chọn phấn mắt có tông màu cam để phù hợp với kiểu trang điểm này nhé!

*Dùng kẹp mi và mascaraSau khi kẻ mắt xong chúng ta sẽ kẹp mi giả rồi dùng mascara chải mi để có hàng mi cong dài và quyến rũ nha các bạn

5.Trang điểm môi
Hiện nay có rất nhiều loại sơn nhưng mình khuyên các bạn nên dùng son lì. Các bạn chọn màu son phù hợp với màu da trông sẽ hài hòa hơn đấy

6. Xịt khoáng
Đây là bước cuối cùng và nó rất quan trọng đó chính là xịt khoáng. Xịt khoáng sẽ giúp làm ẩm làn da cân bằng PH và giảm thiểu tác hại bên ngoài như ô nhiễm môi trường đồng thời sẽ giúp cho lớp trang điểm lâu trôi. Các bạn nhớ chọn dòng sản phẩm chính hãng tránh mua hàng Fake làm hỏng da nhé!

                               Chúc các bạn thành công!